เมนูหลัก
หน้าแรก
เกี่ยวกับ อปท.
วิสัยทัศน์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทและหน้าที่
เกี่ยวกับ ตำบล
ประวัติ
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
สถานที่สำคัญ
บุคลากรในหน่วยงาน
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
ส่วนราชการ
ประมวลภาพกิจกรรม
ข่าวสารและกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
ข่าวการจัดเก็บภาษี
ข่าวเด็กและเยาวชน
ข่าวกู้ชีพกู้ภัย อปพร.
ข่าวประชาคมหมู่บ้าน
ข่าวศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ข่าวโอนย้ายและรับสมัครงาน
ข่าวเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการ
ข่าวกองทุนประกันสุขภาพ สปสช.
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ
ราคากลาง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
กิจการสภา
ประกาศ
รายงาน
นโยบายและแผนงาน
ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ
แผนยุทธศาสตร์
แผนดำเนินงาน
แผนจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนา 4 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนแม่บทสารสนเทศ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานและสรุปผลงาน
รายงานการเงิน
รายงานการจัดเก็บรายได้
รายงานผลการดำเนินงาน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การประเมินผลแผนพัฒนา
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
ประมวลจริยธรรม
ลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
ดาวน์โหลด
บริการข้อมูลข่าวสาร
วีดีโอประชาสัมพันธ์
การบริหารจัดการองค์ความรู้ (KM)
การดำเนินการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ระเบียบ
ระเบียบ พรบ. พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
หนังสือราชการ สถ.
กระดานสนทนา
ร้องเรียนร้องทุกข์
ติดต่อ
ออนไลน์ : 10 คน
เยี่ยมชม : 55786 คน
บริการประชาชน-ประมวลจริยธรรม
มาตรการป้องกันการรับสินบน
วันที่
28 มิ.ย. 62
หมวดหมู่
ประมวลจริยธรรม
โดย
เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลหัวไผ่
เอกสารทั้งหมด 1 ชุด
มาตรการป้องกันการรับสินบน.pdf
672.35 KB
กลับหน้ารวมข่าว บริการประชาชน-ประมวลจริยธรรม
0.01s. 0.50MB